Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

ฝากถอนบาคาร่า ฟาบินโญ่: ผมสามารถทดแทนสิ่งที่ฟานไดจ์คได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยกับลิเวอร์พูล

ชาวบราซิลทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแชมเปียนส์ลีกที่ชนะอาแจ็กซ์รวมถึงการซัดประตูที่น่าจดจำ

ฟาบินโญ่กองหลังตัวเต็งของลิเวอร์พูลกล่าวว่าเขาสามารถเติมช่องว่างของเวอร์จิลฟานไดจ์คได้เพียงบางส่วนหลังจากได้รับบาดเจ็บในระยะยาว

Van Dijk มีการตั้งค่าใช้จ่ายเดือนบนสนามหลังจากความทุกข์ความเสียหายที่เอ็นหัวเข่าอย่างรุนแรงต่อไปนี้เป็นความท้าทายที่ไม่ดีจาก Jordan Pickford ในซีย์ไซด์ดาร์บี้วาดด้วยเอฟเวอร์ตัน

เอเดรียตัวเองในขณะที่ยืนอยู่ในสำหรับ Alisson ได้รับบาดเจ็บในเป้าหมายยอมรับว่ามันรู้สึกว่าการเล่น 'แปลก' หลังลิเวอร์พูลป้องกันไม่ marshalled โดย Dutchman

แต่ด้าน บริษัท จัด Jurgen Klopp ในอัมสเตอร์ดัมในวันพุธที่Fabinho ประทับใจควบคู่ไปกับโจโกเมซที่ด้านหลังเป็นลิเวอร์พูลได้รณรงค์แชมเปี้ยนส์ลีกกำลังกับชนะ 1-0 อาแจ็กซ์

“แน่นอนผมไม่เฝอ - เขาเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้” Fabinho บอกกระจก

“ ผู้จัดการบอกกับฉันว่าฉันต้องคุยให้มากขึ้นเพื่อพยายามจัดระเบียบทีม บางครั้งฉันต้องได้รับลูกที่สองและพร้อมที่จะกด ในบทบาทนี้ต้องพยายามทำให้ดีที่สุด

“ ตอนที่ฉันรู้ว่าเวอร์จิลไม่อยู่มานานฉันตกใจมากเพราะก่อนอื่นเขาเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ แต่ที่สำคัญที่สุดเขาเป็นผู้นำในทีมและในห้องแต่งตัว

“ เขายังทำให้แน่ใจว่าอารมณ์ดี - บรรยากาศที่ดี - และเราจะพลาดสิ่งนี้ แต่ฉันต้องทำสิ่งที่เวอร์จิลทำอยู่เสมอ ผมต้องพยายามจัดทีม เพื่อพูดคุยกับทีมและพยายามเป็นผู้นำ

วิธีเล่นบาคาร่า UFABET

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: